Phần lớn các thông tin (hình ảnh, bài viết, video, mẹo vặt…) mà bạn viết trên trang fanpage sẽ được mọi người trong fanpage nhìn thấy do sự phân phối ngẫu nhiên của hệ thống Facebook. Do đó, khi lập fanpage bạn sẽ tiếp cận được một số đối tượng đang quan tâm đến chủ đề (mục đích) mà bạn tạo ra fanpage.

Ngoài ra, các công cụ và tính năng có trong fanpage sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn cho bạn trong việc bán hàng chẳng hạn. Nói một cách khác, fanpage sẽ giúp bạn đo lường – phân tích đối tượng quan tâm đến chủ đề của bạn (độ tuổi, giới tính, khu vực địa lý tiếp cận, chủ đề quan tâm…).

Phần lớn các thông tin (hình ảnh, bài viết, video, mẹo vặt…) mà bạn viết trên trang fanpage sẽ được mọi người trong fanpage nhìn thấy do sự phân phối ngẫu nhiên của hệ thống Facebook. Do đó, khi lập fanpage bạn sẽ tiếp cận được một số đối tượng đang quan tâm đến chủ đề (mục đích) mà bạn tạo ra fanpage.

Ngoài ra, các công cụ và tính năng có trong fanpage sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn cho bạn trong việc bán hàng chẳng hạn. Nói một cách khác, fanpage sẽ giúp bạn đo lường – phân tích đối tượng quan tâm đến chủ đề của bạn (độ tuổi, giới tính, khu vực địa lý tiếp cận, chủ đề quan tâm…).

Phần lớn các thông tin (hình ảnh, bài viết, video, mẹo vặt…) mà bạn viết trên trang fanpage sẽ được mọi người trong fanpage nhìn thấy do sự phân phối ngẫu nhiên của hệ thống Facebook. Do đó, khi lập fanpage bạn sẽ tiếp cận được một số đối tượng đang quan tâm đến chủ đề (mục đích) mà bạn tạo ra fanpage.

Ngoài ra, các công cụ và tính năng có trong fanpage sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn cho bạn trong việc bán hàng chẳng hạn. Nói một cách khác, fanpage sẽ giúp bạn đo lường – phân tích đối tượng quan tâm đến chủ đề của bạn (độ tuổi, giới tính, khu vực địa lý tiếp cận, chủ đề quan tâm…).

TOP